Starfið felur í sér:
• innheimtu viðskiptakrafna og uppgjör
• umsjón með innheimtukröfum
• skipuleggja innheimtuaðgerðir
• almenn viðskiptamanna þjónusta
Menntunar og hæfniskröfur:
• þekking og reynsla af innheimtustörfum og / eða menntun sem nýtist í starfi
• metnaður, frumkvæði og sjálfstæð vinnubrögð
• góð almenn tölvukunnátta
• reynsla af bókhaldi kostur
• þjónustulipurð og hæfni í mannlegum samskiptum
Starfið heyrir undir þjónustustjóra.
Upplýsingar um starfið veitir Bylgja Aradóttir þjónustustjóri netfang bra@no.is sími 460 1314.
Umsjón með ráðningunni hefur Guðrún Björg Harðardóttir, umsækjendur sæki um starfið á netfanginu gbh@no.is, umsóknum fylgi ferilskrá og afrit af prófskírteinum.
Umsóknafrestur er til og með 22. september 2013
Opnunartími Norðurorku
Opið virka daga kl. 8-12 og 13-15