Vinna við dreifistöð nr. 22 gekk samkvæmt áætlun og var rafmagn komið á um kl. 6:00.
Allir viðskiptavinir eiga því að vera komnir með rafmagn.
Viðskiptavinum er bent á að kynna sér góð ráð komi til þjónusturofs hér á heimasíðunni.
Þjónusturof rafveitu - ábending til húsráðenda
- Ef rafmagn er ekki komið á eftir tilgreindan tíma skal aðgæta hvort lekaliði hefur slegið út. Einnig er mögulegt að verkið hafi dregist og því sé rafmagn ekki komið á af þeim ástæðum. Hafa skal samband við þjónustuver á tímabilinu kl. 8.00 – 16.00, s. 460-1300, en bilanavakt eftir það s, 892-1514.
- Hafa þarf í huga að aðgæta getur þurft ýmsan sérhæfðan búnað, bæði áður en rafmagn er tekið af og eins eftir að það kemur á. Þetta getur átt við um ýmsan hjálparbúnað, öryggiskerfi og tölvukerfi o.s.frv. Til dæmis getur þurft að endurræsa bruna- og þjófavarnarkerfi. Þá getur verið nauðsynlegt að aðgæta ýmsan dælubúnað s.s. í hitakerfum m.a. að tryggja að ekki hafi komist loft í þau. Kerfin eiga hins vegar að vera útbúin þannig að þessi hætta sé í lágmarki.
- Öll nútíma rafmagnstæki eiga að þola það að rafmagn fari af húsveitu og því sé hleypt á að nýju. Notendum er engu að síður bent á að séu þeir með viðkæman eða gamlan búnað eða tæki í notkun hjá sér getur verið skynsamlegt að hafa slökkt á honum á meðan að rafmagnsleysið varir.
- Sé húsráðandi í vafa um hvernig bregðast á við skal undantekningalaust haft samband við rafvirkjameistara hússins.